Bảo hành

Sclean áp dụng chính sách bảo hành điện tử với các sản phẩm bán ra. Nếu bạn cần yêu cầu bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận quy trình hướng dẫn.

Đăng ký bảo hành

Trung tâm sửa chữa

Chính sách bảo hành

Sclean áp dụng chính sách bảo hành điện tử với các sản phẩm bán ra, đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng ngay cả khi các thông tin như phiếu mua hàng, phiếu bảo hành bị thất lạc.

Những câu hỏi thường gặp

  • SCLEAN áp dụng chính sách bảo hành đối với sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
  • Bảo hành 12 tháng đối với hàng mới. Mở rộng đến 24 tháng tùy loại sản phẩm và chương trình khuyến mại.
  • Bảo hành 06 tháng đối với hàng trưng bày – Hàng đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Khách hàng tự động tháo máy.

    • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
    • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
    • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
    • Sản phẩm có dấu hiệu bị thay đổi, sửa chữa.
    • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
    • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
    • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
    • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
    • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
    • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của SCLEAN.
    • Không bảo hành phụ tùng kèm theo với bất kỳ dòng máy nào